Home >>> ร้านอาหาร ที่ดื่ม ที่กิน >>> ร้าน Fine Day ร้านอาหารอร่อย รสเด็ด แซ่บเว่อร์

ร้าน Fine Day ร้านอาหารอร่อย รสเด็ด แซ่บเว่อร์

จุดนัดพบของคนวัยมันส์ จุดฝันของวัยใส ที่ Fine Day แหล่งรวมพลพรรคผองเพื่อนยามตะวันชิงพลบ บนถนนชุมพร …ถนนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งการนัดพบแห่งใหม่ของเมืองภูเก็ต ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น สบาย ๆ เป็นร้านอาหารอร่อยในภูเก็ตอีกแห่งหนึ่งที่อยากแนะนำ

Fine Day ร้านอาหารอร่อยในภูเก็ต

Fine Day ร้านอาหารอร่อยอีกแห่งในภูเก็ต

Fine Day แห่งนี้ตั้งขึ้นในปี 2546 จากการรวมตัวของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรงศิษย์เก่าฟ้า-ขาว(รร.ภูเก็ตวิทยาลัย) ซึ่งมีแนวความคิดที่ต้องการทำสิ่งที่ฝันให้เป็นจริง กับการทำร้านอาหารแนวใหม่ที่มีบรรยากาศแบบสบาย ๆ ชิวชิว เป็นที่เที่ยวภูเก็ตในช่วงยามเย็นค่อนไปจนถึงยามค่ำคืน กับมุมต่างๆ ของร้านที่เนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นร้านอาหารมีสไตล์ แต่แฝงไว้ซึ่งมิตรภาพระหว่างเพื่อน ซึ่งมียังไม่มากนักสำหรับร้านอาหารในภูเก็ตในช่วงนั้น เอาใจผู้ชื่นชอบการสังสรรค์ที่มากันเป็นหมู่คณะ โดยเฉพาะเหล่าวัยทีน ที่รวมตัวกันเข้ามาแวะเวียนอยู่เสมอ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น เสมือนได้นั่งสังสรรค์อยู่ในสวนแห่งความร่มรื่น ที่โปร่งโล่งสบาย มีสายลมโชยพัดผ่านตลอดเวลา สามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติแบบ open air ไปพร้อม ๆ กับการขับกล่อมของเสียงดนตรีแนว Pop-Acoustic และให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างเต็มอิ่ม

เมนูอาหารร้าน Fine Day ภูเก็ต

เมนูอาหารร้าน Fine Day ภูเก็ต

แต่ที่เด็ดสะระตี่สุด ๆ เมื่อมาที่ Fine Day คงเป็นอะไรไปขาดเสียมิได้เลยนอกเหนือจากอาหารนานาเมนู ที่ต่างพาเหรดออกมาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยอยู่ทุกค่ำคืน ซึ่งแต่ละเมนูก็มีความอร่อยแตกต่างกันออกไป อาทิ คานาเป้, กุ้งชุบแป้งทอด ออเดิร์ฟจานเด็ด ทานเล่น ๆ ก่อนจะเอาจริง ต่อด้วยสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา, มาม่าผัด เมนูธรรมดา แต่อร่อยอย่าบอกใครเชียว หรือจะเอาใจสาวรักษาสุขภาพกับสลัดทูน่า ก็มีให้เลือกทานกัน นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ด ๆ เอาใจเหล่านักดื่มกับ หมูแดดเดียว, เอ็นไก่ทอด, หมูมะนาว กับแกล้มสุดฮิตที่ชวนให้น้ำลายสออย่างยิ่ง

 

ต่อด้วยคิวของเครื่องดื่มที่หากไม่เอ่ยคงไม่ได้ ซึ่งมีให้เลือกมากมายสไตล์ใครสไตล์มัน อย่างเครื่องดื่มเอาใจผู้ดูแลสุขภาพ กับน้ำผลไม้ปั่น, น้ำผลไม้, มิลค์เชค สูตรเด็ดประจำร้าน และที่นี่ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ ให้เลือก ดริ้งค์กันอีกมากมายตามแต่ใจปรารถนา แล้วเย็นนี้หากไม่ติดคิวไปที่ไหนและกำลังมองหาร้านอาหารอร่อยในภูเก็ตอยู่ล่ะก็ อย่าลืมมาพบกันที่ร้าน Fine Day นะครับ

 

 

ร้าน Fine Day
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 – 01.00 น.
6/1 ถ.ชุมพร ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000

ปัจจุบันร้าน Fine Day ได้ปิดกิจการแล้วเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2013 หลังจากเปิดร้านมาเป็นเวลา 10 ปี

Credit : facebook.com/finedayphuket

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Scroll To Top